ข้ามไปยังเนื้อหา

เปิดร้านเบเกอรี่

กรกฎาคม 18, 2011

ใครที่อยากเปิดร้านเบเกอรี่ เพื่อทำแฟรนไชส์เบเกอรี่ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลจากเราได้ ด้วยแป้งสาลีคุณภาพสูง จะช่วยทำให้ขนมปังมีความหอมและนุ่มน่ารับประทานและเป็นที่ถูกใจสำหรับลูกค้าหลายๆ ท่าน เราอยากให้คุณได้ลองชิมอาหารว่างและของทานเล่นจากร้านค้าของเรา ที่ร้านค้าของเรามีขนมปังให้เลือกหลายเมนู ขนมปังสติ๊กสำหรับทานเล่น เป็นของว่างที่จะทำให้เด็กๆ อร่อยได้ทุกเวลายามต้องการ สนุกสนานกับการสร้างศิลปะบนขนมปังเบเกอรี่ ของดีแบบนี้มีได้ที่ร้านขนมปังของเรา การทำแฟรนไชส์เบเกอรี่ที่ดี จะต้องทำในสิ่งที่ชอบและสนุกไปกับการทำงาน เรายินดีที่เห็นทุกรอยยิ้มที่ได้ทานขนมปังจากร้านค้าของเรา

ปัจจุบันร้านค้าของเราพยายามขยายสาขาไปยังต่างจังหวัด เพื่อผลิตขนมปังแสนอร่อยให้กับลูกค้าจำนวนมาก อิ่มอร่อยแบบได้ประโยชน์กับแซนวิชปูอัดและผักจากเมนูสุดคุ้ม ให้คำปรึกษาการทำขนมปังหลายแบบ เป็นของหวานและขนมทานเล่นที่เหมาะกับทุกคน ที่ร้านค้าของเราคุณจะได้เห็นตุ๊กตาซึ่งเป็นของที่ระลึกแจกให้กับเด็กๆ ทุกคนที่ผ่านมายังร้านค้าสาขาเปิดใหม่และตามบูธของเราทุกสาขา เราอยากให้รู้ว่าร้านขายขนมปังของเรารู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้มอบความสุขในมุมมองต่างๆ ให้กับลูกค้า ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่แวะผ่านมายังร้านขนมปังของเรา

From → Uncategorized

ให้ความเห็น

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

